Pages

My's

Khanh vừa mới sang đây được gần một tuần. Giống bài viết của Khanh, mình định tổng hợp ảnh ọt từ mùa hè với bạn bè.


Trước khi nghỉ hè về Việt Nam thì mình đi Holi One ở Southampton cùng với 2 bạn.


Road trip!












Trước...



và...






Sau!


Trước khi về thì bị đau răng thế là về sớm dự định mấy hôm, để ra một ngày ở London lang thang và than vãn về sự đau răng.





Về đến nơi là lại lượn lờ, tá túc cà phê cà pháo với các bạn :)

















Các bạn bận rộn :)







Khanh và My



Hội Hội An đi du lịch Hội An, có bài viết ở đây (click click)


Ngày My đi








Quay lại với cái nhà mới (không mới lắm)


Cái vườn









Đi học rồi, chán quá!



À bây giờ bọn mình mới cho thêm instagram của Khanh ở phía bên trái của blog, dọc chỗ blog archive, các bạn bè có thể vào ngó đời sống của Khanh :)) ở trên thì có vsco grid của mình, rảnh rỗi có thể vào xem ảnh linh tinh mà không có mặt mình ở trong.

No comments:

Post a Comment