Pages

Vân Khanh

Thật ra thì tuần này Khanh bị đau mắt đỏ, buồn lắm, nên dự tính ban đầu là skip đến tận tuần sau mới post bài. Nhưng sức khỏe giờ đã khá lên nhiều nên lục lọi ảnh cũ từ hồi mới biết chụp choẹt, up lên chơi cho vui.
Bài viết này chủ yếu là nói về cuộc sống nhỏ của Khanh và cuộc sống bên máy ảnh là chính hehe

Đây là Vân Khanh. Con người này rất ít khi để người khác chụp ảnh cho mình, có lẽ là vì lúc nào cũng thấy bản thân mình không ăn ảnh nên đành phải nhường chỗ cho những người khác đẹp hơn. Theo kinh nghiệm tự rút ra thì lúc đứng trước ống kính, tạo dáng thật khó khăn và gượng gạo :)



Vân Khanh thích chụp ảnh từ hồi còn bé. Ngày đó có chiếc máy ảnh kỹ thuật số 8.0 megapixel đã là như vật báu ngàn năm rồi. Nhưng vì hồi ấy còn quá ngây thơ không biết lưu ảnh trong máy tính là gì nên khi được nâng cấp lên máy 12.0 megapixel thì sự biết lưu giữ ảnh bắt đầu từ đây haha



^
^ Đó là 2 bức ảnh đầu tiên và chính thức mà Khanh chụp, nói chung là cũng không được đi ra ngoài nhiều nên toàn thấy gì chụp nấy.

Ngày xưa hồi trẻ trâu đứa nào cũng có 1 cái nickname, tất nhiên thì Khanh cũng không ngoại lệ. Hồi xa xưa lắm là Heo, không hiểu vì sao lại thành Héo cho độc và lạ :))


Và hồi trẻ trâu thì thích Hàn cuốc hàn xẻng, thật ra thì giờ vẫn thích cơ mà vừa vừa, chứ không còn nhiều nhiều. Hồi đó mê các chú Suju lắm mất ăn mất ngủ luôn =))

Mà cũng nhờ có hội fangirl mới quen được chị em thân thiết (hay còn gọi là bạn thân) và thỉnh thoảng còn có vài khoảnh khắc thần giao cách cảm. Hồi đó nhà nó có cái máy Canon 50D mình cứ ao ước mãi. Có một lần được chụp thử mà thấy mát cả lòng.



Hạ quyết tâm nên Tết năm đó Khanh đã rút hết tiền lì xì để đi mua 1 con Canon 20D hàng 2nd hand, thế là thỏa ước mơ máy ảnh :) Đến thời điểm đó thì đã lớn lớn một chút rồi, cũng được theo chân mẹ đi công tác nên lượng ảnh cũng tăng nhiều hơn và nội dung cũng phong phú hơn.






Sau gần 1 năm, bố mẹ đã tin tưởng vào niềm đam mê máy ảnh của Vân Khanh nên đã đầu tư hẳn một chiếc máy xịn (vừa vừa) để thỏa mãn nhu cầu chup ảnh của con gái, mục đích khác là để chụp ảnh gia đình tiện hơn.

Lúc này thì lớn rồi, được đi nhiều nơi rồi, nhưng Khanh vẫn thích chụp ảnh những thứ linh tinh xung quanh mình (có một số thứ hơi không bình thường một chút) :))








Khanh thích đọc truyện tranh như bao bạn khác


Ngoài ra còn tập Kendo hô hô


Trước giờ Khanh có thú vui đi uống cafe mà thật ra là đi đến quán cafe với hội chị em chứ không uống. Sau bao năm đi học thì hội đã trở nên lớn mạnh gồm rất nhiều thành viên trong và ngoài nước. 





Hội chị em lớn - hội chính



Hội chị em nhỏ - chi nhánh Việt Nam =))

Hôm nay hơi dài dòng văn tự một chút và sẽ kết thúc tại đây. 

Bonus thêm mấy cái ảnh:



Một thời để nhớ :")


Khanh and My



2 comments: