Pages

London Calling

Sau 2 tuần bỏ bê blog, mình đã quay trở lại.

Mấy ngày vừa rồi mình xuống London chơi với bạn tranh thủ nghỉ giữa kì. Rất rất là vui vì sau 2 tháng nói chuyện tiếng Việt với màn hình máy tính, mình đã nói với người thật.
Đi London nhưng lại không đi Big Ben, cũng chả đi cung điện Buckingham (để dành lần sau í mà hihi). Thực ra là đi lần này toàn tập trung ăn uống và sắm sửa nên hầu như chơi bời ở Covent Garden và Leicester Square, và Neisden, nơi mình "bơi lội" trong Ikea. Ở Neisden thấy có ngôi đền rất đẹp nhưng quả thực sau khi "chạy đua" trong Ikea thì chỉ muốn xách đồ về càng nhanh càng tốt. Mà cảm giác ở đấy gần 5 ngày cũng chả đủ, còn bao nhiêu thứ chưa đi.
Đi chơi rất rất vui nhưng tức kinh khủng vì quên vé tàu lúc về và thế là lại phải mua vé mới. Đúng là đi chơi vui quá nên nó phải có cái gì đấy hỏng hỏng nó mới đúng kiểu My.

Chân thành bạn Sugar tận tình đưa đi chơi, nấu ăn, cho mình chỗ ngủ và không nỡ đạp mình lúc ngủ mặc dù mình đạp bạn liên hồi.



 
Coventry St.



M&M's World

Chinatown





Covent Garden Market

















Jubilee Market Hall







Đi bộ ra Ikea haha

Wellington St.





No comments:

Post a Comment