Pages

About Us



Welcome to Khanh and My’s blog

Đây là blog đầu tiên được lập ra qua ý tưởng cuộc sống thú vị và đầy màu sắc ở những nơi mà chúng tôi đi qua và nhìn thấy mỗi ngày. Từ một buổi trưa hè dạo phố, 2 người bạn thân sắp xa nhau nửa vòng trái đất – Khanh và My đã quyết định tạo ra một không gian riêng để chia sẻ cuộc sống qua hình ảnh của hai người. Vốn cũng là để giữ “tình nồng thắm” giữa những người bạn, để sau những năm ở bển xa nhà, chúng tôi cũng không bị “xa mặt cách lòng”. Ngoài ra, những bức ảnh còn được dùng để chia sẻ cho bạn bè và gia đình chúng tôi ở khắp mọi nơi trên thế giới  :)
Khanh và My đã là bạn thân từ ty tỷ tỳ ty năm nếu tính theo nhân duyên từ kiếp trước và 5 năm tính theo thời điểm hiện tại. Sau đây là màn giới thiệu bản thân của từng đứa


              My

Sinh vào ngày Quân đội nhân dân Việt Nam, từ 17 năm trước. Có sở thích ăn những món kèm nước mắm và bị đau dạ dày thường xuyên vì cách ăn uống của bản thân. Tuy nhiên, My không bao giờ chịu theo chế độ ăn uống hợp lý, có khoa học dù Khanh, bạn bè và gia đình có khuyên năn thế nào đi chăng nữa. Như bao người khác, My khá lười nhưng không biết vì lý do gì, công việc mà My hoàn thành khi “nước ngập đầu mới bơi” luôn rất tốt.









               
                                   
                   Khanh


Sinh vào ngày nói dối, cũng từ 17 năm về trước. Là một con người bốc đồng và hơi ương bướng. Có sở thích ăn những món kèm với bún mặc dù luôn luôn bị mẹ dọa ăn nhiều gây ra ung thư. Ngoài ra, Khanh cũng rất lười như My và cũng tự công nhận rằng bản thân mình lười hơn tất cả mọi người, nhưng một khi đã tập trung chuyên môn và quyết tâm thì nhất định phải làm cho bằng được.



Khanh và My cùng có chung một sở thích chụp ảnh mặc dù trong hai người, không ai đi theo con đường chụp ảnh chuyên nghiệp. Nhưng dù sao đó cũng là ý thích riêng của từng người vậy nên chúng tôi mong rằng người xem sẽ tôn trọng, thưởng thức và góp ý chân thành về những bức ảnh mà chúng tôi chụp, cũng như hiểu được cuộc sống nhộn nhịp nhưng có lúc yên bình qua con mắt của 2 con người trẻ tuổi (sẽ già đi)














Chúc mừng ngày thành lập blog chị em : )




Khanh and My

No comments:

Post a Comment